Nội thất Avalo: Nơi thiết kế những ngôi nhà đẹp nhất Hà Nội

31/03/2016

Sau một vài lần gặp gỡ những kiến trúc sư tại Avalo, tôi dễ dàng hiểu được tại sao nơi này lại có nhiều công trình sáng tạo và xuất sắc như vậy. Hơn nữa, có một thứ mà tôi tin rằng không đâu có được ngoài Avalo, đó là sự đam mê của tuổi trẻ đối với vẻ đẹp của mỗi ngôi nhà, mà nếu thiếu đi thứ này, sẽ rất nhiều ngôi nhà thiết kế lên bản vẽ lẫn hiện thực chỉ là những mảng màu sắc vô hồn.

Thiết kế nội thất của Avalo rất coi trọng hai chữ tinh tế. Tinh tế thể hiện qua những sáng tạo đầy chất nghệ thuật, những công năng giản dị mà khiến người ta bất ngờ, những bố cục sắp đặt nhìn vào là thấy ấn tượng và bị cuốn theo lối kiến trúc của những ngôi nhà ấy. Có thể nói những chàng trai kiến trúc sư của Avalo rất hiểu một ngôi nhà cần gì, một ngôi nhà muốn gì, và làm sao để kết nối một cách khăng khít ngôi nhà với chủ nhân của nó.

Nếu lựa chọn một công ty thiết kế nội thất cho gia đình mình tại Hà Nội, dù cho phong cách tôi ưa thích là Tân Cổ Điển, Á Đông, Hiện đại hay Đương đại, thì tôi cũng không bao giờ bỏ qua Avalo.

Đơn giản cách một người làm việc có thể phản chiếu được con người họ, và những người ở Avalo là những người sẽ tận tâm với ngôi nhà của bất kỳ ai.